ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดรับสมัครสอบพนักงาน 1 ก.ย. -8 ก.ย. 2560

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

"กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม"

ลิงค์: https://iqepi.com/40989/ หรือ ตำแหน่ง: นักวิชาการเผยแพร่,เจ้าหน้าที่วิเคราะห์โครงการ ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 18,000- อัตราว่าง: 2 ปฏิบัติงานที่: เปิดรับสมัครตั้งแต่: 1 ก.ย. - 8 ก.ย. 2560 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเคราะห์โครงการ อัตราเงินเดือน : 18000 บาท ประเภท : บริหารทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : (1) ได้รับวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา (2) มีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษ (ฟัง พูด อ่าน และเขียน) อยู่ในเกณฑ์ดี (3) มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) รับผิดชอบในการสนับสนุนการดำเนินงานตามภารกิจของสำนักความร่วมมือด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมระหว่างประเทศ (2) รับผิดชอบการดำเนินงานอำนวยการและสนับสนุนงานเตรียมการเดินทางไปราชการต่างประเทศของคณะผู้แทนไทยและเข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้องกับภารกิจหลัก (3) จัดทำข้อเสนอโครงการและประสานงานในการดำเนินโครงการที่ได้รับความช่วยเหลือจากต่างประเทศ (4) ดำเนินงานทั้งด้านพิธีการและสารัตถะในการเข้าพบผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (5) งานร่างและโต้ตอบหนังสือ เตรียมการสำหรับการประชุม บันทึกเรื่องเสนอ ที่ประชุม จดบันทึกและเรียบเรียงรายงานการประชุมทางวิชาการและรายงานอื่นๆ (6) งานด้านงบประมาณสำหรับการประชุมเจรจาระหว่างประเทศ (7) สนับสนุนและปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการเผยแพร่ อัตราเงินเดือน : 18000 บาท ประเภท : บริหารทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : - ได้รับวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา - ความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) ให้บริการข้อมูลข่าวสาร เพื่อการเผยแพร่เบื้องต้นแก่ส่วนราชการ หน่วยงาน องค์กร ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน (2) จัดทำระบบและฐานข้อมูลข่าวสารของราชการตาม พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 เพื่อให้การดำเนินงานด้านการเผยแพร่ กิจกรรม ข่าวสาร ความรู้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ (3) ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้ (4) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสาร ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย (5) ให้คำปรึกษา แนะนำ ความรู้เบื้องต้นแก่บุคคลผู้ที่สนใจทั่วไป เพื่อเป็นประโยชน์และสร้างความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไป
วิธีการสมัครงานพนักงาน กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม :online
ดาวน์โหลดไฟล์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น