"สวทช."
ลิงค์: https://iqepi.com/41097/ หรือ ตำแหน่ง: หลายตำแหน่ง, ระดับการศึกษา: อัตราเงินเดือน: - อัตราว่าง: ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 30 ก.ย. 2560 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**--- สวทช.กรุงเทพมหานคร
สวทช. เปิดรับสมัครสอบ
ที่ปรึกษา/งานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และซอฟต์แวร์ วันที่ประกาศ06/02/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาเอก สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : วิศวกรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ เศรษฐศาสตร์หรือเทียบเท่า ทีมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องตรงตามลักษณะงานไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือวุฒิปริญญาโทในสาขาดังกล่าวที่มีประสบการณ์ตรงตามลักษณะงานที่ต้องการไม่น้อยกว่า 5 ปี ประสบการณ์ : 2 ปีขึ้นไป ด้าน : มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องทางด้านอุตสาหกรรมไม่น้อยกว่า 2 ปี ถ้ามีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และซอฟต์แวร์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ ในขั้นดี 2. มีความรู้ด้านระบบคุณภาพ ISO9000 3. มีทักษะในการติดต่อประสานงาน และทำงานเป็นทีมได้ดี 4. สามารถริเริ่มงานและทำงานด้วยตนเองได้ 5. มีจริยธรรมในการทำงาน (รักษาความลับของลูกค้า) 6. สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้ 7. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office เช่น Word, Excel, Power Point และสามารถสื่อสาร ค้นหาข้อมูลทาง Internet ได้เป็นอย่างดี หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. เป็นที่ปรึกษาเทคโนโลยี วิเคราะห์ปัญหา และจัดหาผู้เชี่ยวชาญ ของบริษัทที่ขอรับการสนับสนุน ตลอดจนบริหารจัดการโครงการสนับสนุน (จัดทำรายงานผลโครงการ และควบคุมคุณภาพของโครงการ) 2. ติดต่อประสานการทำงาน ให้ความร่วมมือ สนับสนุนและให้บริการแก่งาน / หน่วนงานอื่น เพื่อให้การดำเนินงานของสำนักงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 3. ให้บริการลูกค้า การประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่การสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้มีผู้ขอใช้บริการอย่างกว้างขวาง 4. แก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาการทำงานในส่วนที่รับผิดชอบ เพื่อให้การดำเนินงานของ สวทช. เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 5. สรุป ประมวล และเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานในงานที่รับผิดชอบให้ผู้บังคับบัญชาขั้นต้นทราบเป็นระยะๆ 6. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาMainpage >Job vacancies> รวมทุกศูนย์ เจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล/ฝ่ายบริการทรัพยากรบุคคล วันที่ประกาศ07/02/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 45 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : รัฐศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : สังคมศาสตร์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 0 ปีขึ้นไป ด้าน : บริหารงานบุคคล ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี 2. มีความรู้และความเข้าใจในระดับที่สามารถจัดระบบด้านบริหารงานบุคคลได้ 3. มีความสามารถด้านการคิดเชิงวิเคราะห์ 4. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ โดยเฉพาะ Excel อยู่ในระดับดี หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ทำหน้าที่ประสานงาน โดยต้องมีความรู้ด้านบริหารงานบุคคล 2. จัดทำ HR Report เชิงวิเคราะห์ข้อมูลของ Function เช่น Movement, Exit Interview นำข้อมูลจากการวิเคราะห์มาสรุปประเด็นเพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการได้ 3. งานเชิงระบบเช่น Process Improvement ปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การทำงาน Routine น้อยลง เป็นการทำงานแบบ Project Assignment 4. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Mainpage >Job vacancies> รวมทุกศูนย์ เจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล/ฝ่ายบริการทรัพยากรบุคคล วันที่ประกาศ07/02/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 45 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : รัฐศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : สังคมศาสตร์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 0 ปีขึ้นไป ด้าน : บริหารงานบุคคล ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี 2. มีความรู้และความเข้าใจในระดับที่สามารถจัดระบบด้านบริหารงานบุคคลได้ 3. มีความสามารถด้านการคิดเชิงวิเคราะห์ 4. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ โดยเฉพาะ Excel อยู่ในระดับดี หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ทำหน้าที่ประสานงาน โดยต้องมีความรู้ด้านบริหารงานบุคคล 2. จัดทำ HR Report เชิงวิเคราะห์ข้อมูลของ Function เช่น Movement, Exit Interview นำข้อมูลจากการวิเคราะห์มาสรุปประเด็นเพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการได้ 3. งานเชิงระบบเช่น Process Improvement ปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การทำงาน Routine น้อยลง เป็นการทำงานแบบ Project Assignment 4. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Mainpage >Job vacancies> รวมทุกศูนย์ เจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล/ฝ่ายบริการทรัพยากรบุคคล วันที่ประกาศ07/02/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 45 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : รัฐศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : สังคมศาสตร์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 0 ปีขึ้นไป ด้าน : บริหารงานบุคคล ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี 2. มีความรู้และความเข้าใจในระดับที่สามารถจัดระบบด้านบริหารงานบุคคลได้ 3. มีความสามารถด้านการคิดเชิงวิเคราะห์ 4. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ โดยเฉพาะ Excel อยู่ในระดับดี หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ทำหน้าที่ประสานงาน โดยต้องมีความรู้ด้านบริหารงานบุคคล 2. จัดทำ HR Report เชิงวิเคราะห์ข้อมูลของ Function เช่น Movement, Exit Interview นำข้อมูลจากการวิเคราะห์มาสรุปประเด็นเพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการได้ 3. งานเชิงระบบเช่น Process Improvement ปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การทำงาน Routine น้อยลง เป็นการทำงานแบบ Project Assignment 4. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
ที่ปรึกษาอาวุโส/ฝ่ายการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมคลัสเตอร์ วันที่ประกาศ06/03/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 30 ปี ถึง 40 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท ขึ้นไป สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : หรือวิศวกรรม บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 10 ปีขึ้นไป ด้าน : บริหาร จัดการ ประสานงาน บริหารโครงการ การตลาด หรือการขายสินค้า หรือบริการในอุตสาหกรรมอาหาร ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. People skill ประสานงานกับคนได้หลายระดับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสาร และนำเสนอได้ในระดับดี 3. มีพื้นฐานหรือประสบการณ์ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร และองค์กรที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. วางกลยุทธ์และแผนในการสร้างเครือข่าย เขื่อมโยง key player ในอุตสาหกรรมอาหารและชิ้นส่วนยานยนต์ สร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์กับเครือข่ายยั่งยืน 2. ทำหน้าที่ร่วมกับหน่วยงานและพัฒธมิตรในการพัฒนา Foof Innovation Cluster และ Autoparts Innovation Cluster ตลอดจนในการพัฒนากลไกการเชื่อมโยงเครือข่ายทั้งในและนอก สวทช. และกลไกการให้บริการเพื่อตอบโจทย์และแก้ป้ญหาเรื่องเทคโนโลยีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้บริการ 3. บริหารจัดการ กำกับดูแล และประเมินผลกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ รวมถึงเสนอแนะในการปรับเปลี่ยนแผนหรือกิจกรรม เพื่อให้บรรจุเป้าหมาย 4. พัฒนาทีมงาน Cluster Promotion การทำงานเป็นทีมภายในฝ่ายและกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงดูความสอดคล้องของกิจกรรมกับหน่วยงานอื่นและเป้าหมาย นโยบาย สวทช. 5. สนับสนุนการพัฒนา EECi(Eastern Economic Corridor of Innovation) ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการส่งเสริมคลัสเตอร์เป้าหมาย
ที่ปรึกษา/งานจัดการทรัพย์สินทางปัญญา วันที่ประกาศ20/03/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : วิศวกรรมไฟฟ้า สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : วิศวกรรมเครื่องกล , แมคคาทรอนิกส์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาศาสตร์ ประสบการณ์ : 0 ปีขึ้นไป ด้าน : ไม่ระบุ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. ความรู้ความสามารถด้านการเขียนและอ่านภาษาอังกฤษ 2. สามารถใช้โปรแกรม Ms Word และ Ms Excel ได้ 3. หากมีประสบการณ์ด้านการสืบค้นข้อมูลสิทธิบัตร หรือการเขียนคำขอสิทธิบัตรจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. สืบค้นข้อมูลสิทธิบัตรและร่างคำขอสิทธิบัตร / อนุสิทธิบัตรในสาขาวิศวกรรม 2. ให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญา โดยเฉพาะเรื่องสิทธิบัตร / อนุสิทธิบัตร 3. วิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการขอรับความคุ้มครองสิทธิบัตร / อนุสิทธิบัตร 4. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ/งานพัฒนาความร่วมมือกลุ่มพันธมิตร วันที่ประกาศ01/04/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท ขึ้นไป สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : วิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง หรือปริญญาตรีสาขาดังกล่าว ที่มีประสบการณ์ตรงตามลักษณะงานที่ต้องการมาแล้ว 3 ปี ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : การตลาด ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความรู้หลักการธุรกิจ อุตสาหกรรม เทคโนโลยี ทรัพย์สินทางปัญญา หลักการตลาด มีความสามารถทางด้าน IT สำนักงาน หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเทคโนโลยี กลุ่มเป้าหมาย ลูกค้า นักวิจัย พันธมิตร เครือข่าย รวมทั้งติดต่อและผลักดันให้เกิดความร่วมมืออย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์ 2. ประสานงาน เจรจาต่อรองกับกลุ่มลูกค้า เพื่อทำการนัดหมายและให้ข้อมูล บริการ แก่ลูกค้ารวมทั้งนำเสนอเรื่องรูปแบบการถ่ายทอดเทคโนโลยี รูปแบบบริการและเงื่อนไขต่างๆ 3. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ กลุ่มเป้าหมายในการใช้บริการของ สวทช. 4. บริหาร จัดการ วิเคราะห์ และใช้ประโยชน์ข้อมูลการตลาดและข้อมูลเอกชน
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ/ฝ่ายขายและบริการคีย์แอคเคานต์ วันที่ประกาศ01/04/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 30 ปี ขึ้นไป ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : วิศวกรรม บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : การขาย การตลาด และการบริการลูกค้า ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. ประสบกรณ์ด้านการดูแล Corporate Sales และ Key Account 2. มีทักษะด้าน Professional Presentation & Negotiation 3. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ ฟังพูดอ่านเขียน ในระดับดี 4. ทักษะด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐาน หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. Customer Portfolio Analysis : ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลอุตสาหกรรมและลูกค้าเป้าหมายเพื่อใช้วางแผนกลยุทธ์การเข้าถึงการตอบสนองความต้องการเพื่อให้ลูกค้ามาใช้บริการพื้นที่เช่าในอุทยานวิทยาศาสตร์ และมีโอกาสสร้างความเชื่อมโยงในอนาคต 2. Integrate internal and external networks to create and deliver value to targeted customers : เป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงกิจกรรมจากหน่วยงานภายใน พันธมิตรภายนอก เพื่อส่งมอบสิ่งที่มีคุณค่าไปยังผู้เช่า/ลูกค้าเป้าหมาย 3. R&D Coordination : วิเคราะห์งานผู้เช่าและตอบสนองความต้องการโดยการประสานงานเชื่อมโยงและผลักดันระหว่างผู้เช่ากับผู้เช่า ผู้เช่ากับนักวิจัย สวทช. หรือหน่วยงานอื่นๆ เพื่อให้เกิดความร่วมมือในด้านวิจัยพัฒนา 4. Non R&D Coordination and Technical Service Facilitation : เป็นผู้ประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าพื้นที่ในการใช้บริการต่างๆ ของ สวทช. เช่น ITAP, CD, RDC, STKS และบริการวิเคราะห์ทดสอบ รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ(อาทิ BOI, อย.) และหน่วยงานภาคเอกชนทีมีบทบาทในการสนับสนุนการดำเนินงานของผู้เช่า 5. Manage Customer is Style : วิเคราะห์งานผู้เช่าและตอบสนองความต้องการ โดยการประสานงานให้ผู้เช่าสามารถดำเนินธุรกิจหรือกิจกรรมด้านการวิจัยในอุทยานวิทยาศาสตร์ ได้อย่างยั่งยืน โดยพัฒนากลไกการเชื่อมโยงเครือข่ายวิจัยเชิงอุตสาหกรรมนอุทยานวิทยาศาสตร์ รวมถึงบริหารจัดการเครือข่ายเพื่อสร้างความเข้มแข็งและ strengthen relationship กับเครื่อข่าย 6. Create Credibility, Build Strong Lasting Client Relationship and Earn Client is Trust : สร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์กับผู้เช่าอย่างยั่งยืน
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ/งานพัฒนาความร่วมมือกลุ่มพันธมิตร วันที่ประกาศ03/05/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 38 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท ขึ้นไป สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : วิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง หรือปริญญาตรีสาขาดังกล่าว ที่มีประสบการณ์ตรงตามลักษณะงานที่ต้องการมาแล้ว 3 ปี ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : การตลาด ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความรู้หลักการธุรกิจ อุตสาหกรรม เทคโนโลยี ทรัพย์สินทางปัญญา หลักการตลาด มีความสามารถทางด้าน IT สำนักงาน หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเทคโนโลยี กลุ่มเป้าหมาย ลูกค้า นักวิจัย พันธมิตร เครือข่าย รวมทั้งติดต่อและผลักดันให้เกิดความร่วมมืออย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์ 2. ประสานงาน เจรจาต่อรองกับกลุ่มลูกค้า เพื่อทำการนัดหมายและให้ข้อมูล บริการ แก่ลูกค้ารวมทั้งนำเสนอเรื่องรูปแบบการถ่ายทอดเทคโนโลยี รูปแบบบริการและเงื่อนไขต่างๆ 3. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ กลุ่มเป้าหมายในการใช้บริการของ สวทช. 4. บริหาร จัดการ วิเคราะห์ และใช้ประโยชน์ข้อมูลการตลาดและข้อมูลเอกชน
ผู้ช่วยผู้จัดการ / ฝ่ายการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมคลัสเตอร์ เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 35 ปี ถึง 50 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : หรือวิศวกรรม บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 7 ปีขึ้นไป ด้าน : การบริหาร จัดการ ประสานงาน บริหารโครงการ การตลาด หรือการขายสินค้า หรือบริการในอุตสาหกรรมที่เป็น new S-curve ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. People skill ประสานงานกับคนได้หลายระดับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสาร และนำเสนอได้ในระดับดี 3. มีพื้นฐานหรือประสบการณ์ด้านการทำงานกับบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ สมาคมที่ทำงานระหว่างประเทศ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ร่วมกับหน่วยงานและพันธมิตร พัฒนาและสนับสนุนการสร้างเครือข่าย เชื่อมโยง key player เพื่อพัฒนา Innovation Cluster ในอุตสาหกรรมเป้าหมาย สร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์กับเครือข่ายยั่งยืน 2. รวบรวม จัดทำ database ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือ แหล่งทุน กลไกลสนับสนุน ในอุตสาหกรรมเป้าหมาย 3. พัฒนากลไกการเชื่อมโยงเครือข่ายทั้งในและนอก สวทช. และกลไกการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ และแก้ปัญหาเรื่องเทคโนโลยีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้บริการ
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจอาวุโส/ฝ่ายการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมคลัสเตอร์ วันที่ประกาศ22/05/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 35 ปี ขึ้นไป ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : หรือวิศวกรรมศาสตร์ และ MBA หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 7 ปีขึ้นไป ด้าน : พัฒนาธุรกิจ การตลาด หรือการขายสินค้า หรือบริการในอุตสาหกรรมที่เป็น Technology based Industry ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. People skill ประสานงานกับคนได้หลายระดับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสาร และนำเสนอได้ในระดับดีมาก 3. มีพื้นฐานหรือประสบการณ์ด้านการทำงานกับบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ สมาคมที่ทำงานระหว่างประเทศ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ร่วมกับหน่วยงานและพันธมิตร พัฒนาและสนับสนุนการสร้างเครือข่ายนวัตกรรม ในอุตสาหกรรม / เทคโนโลยีเป้าหมาย ในพื้นที่ EEC 2. เชื่อมโยง key players และ prospect เพื่อนำไปสู่การพัฒนา Innovation ในพื้นที่ 3. หาลูกค้าเป้าหมายทั้งไทย และต่างชาติ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อทำกิจกรรมในพื้นที่ EECi 4. Design/Formulate selling package ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย
นักวิเคราะห์อาวุโส/งานกลยุทธ์และความร่วมมืออุทยานวิทยาศาสตร์ วันที่ประกาศ22/05/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 30 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท ขึ้นไป สาขาวิชา : เศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : บริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริหารธุรกิจ (MBA) วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 3 ถึง 5 ปี ด้าน : การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. People skill ประสานงานกับคนได้หลายระดับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสาร และนำเสนอได้ในระดับดี หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ศึกษา และจัดทำแผนกลยุทธ์การพัฒนาเขตนวัตกรรม / อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดทำแผนกลยุทธ์ฯ และพัฒนากลไกที่ผลักดันให้เกิดในการนำกลยุทธ์ไปใช้ให้เกิดผลในทางปฏิบัติโดยร่วมมือกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 2. จัดเก็บข้อมูลการดำเนินงาน ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์การพัฒนาเขตนวัตกรรม / อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ตลอดจนทำการศึกษา ทบทวนกลยุทธ์ดังกล่าวเพื่อปรับให้มีความสอดคล้องกับผลการปฏิบัติจริงและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป 3. จัดทำรายงานผลการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์การพัฒนาเขตนวัตกรรม / อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย และเอกสารรายงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 4. ประสานงานเกี่ยวกับการจัดประชุม / อบรมสัมมนา รวมทั้งจัดทำเอกสาร และดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประชุม / อบรมสัมมนา เช่น จัดทำเอกสารประกอบการประชุม / อบรมสัมมนา ขออนุมัติค่าใช้จ่ายและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง รายงานสรุปผลการประชุมและประเมินผลการจัดอบรมสัมมนา เป็นต้น 5. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
นักวิเคราะห์/งานกลยุทธ์และความร่วมมืออุทยานวิทยาศาสตร์ วันที่ประกาศ24/05/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท ขึ้นไป สาขาวิชา : เศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : บริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริหารธุรกิจ (MBA) วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 2 ถึง 5 ปี ด้าน : การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. People skill ประสานงานกับคนได้หลายระดับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสาร และนำเสนอได้ในระดับดี หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ศึกษา และจัดทำแผนกลยุทธ์การพัฒนาเขตนวัตกรรม / อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดทำแผนกลยุทธ์ฯ 2. จัดเก็บข้อมูลการดำเนินงาน ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์การพัฒนาเขตนวัตกรรม / อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย 3. จัดทำรายงานผลการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์การพัฒนาเขตนวัตกรรม / อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย และเอกสารรายงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 4. ประสานงานเกี่ยวกับการจัดประชุม / อบรมสัมมนา รวมทั้งจัดทำเอกสาร และดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประชุม / อบรมสัมมนา เช่น จัดทำเอกสารประกอบการประชุม / อบรมสัมมนา ขออนุมัติค่าใช้จ่ายและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง รายงานสรุปผลการประชุมและประเมินผลการจัดอบรมสัมมนา เป็นต้น 5. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจอาวุโส/ฝ่ายการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมคลัสเตอร์ วันที่ประกาศ29/05/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 35 ปี ขึ้นไป ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : การตลาด สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : สื่อสารประชาสัมพันธ์ และ MBA หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 7 ปีขึ้นไป ด้าน : การตลาด สื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ให้บริการกับลูกค้าที่เป็น Technology based Industry ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. People skill ประสานงานกับคนได้หลายระดับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสาร และนำเสนอได้ในระดับดีมาก 3. มีพื้นฐานหรือประสบการณ์ด้านการทำงานกับบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ สมาคมที่ทำงานระหว่างประเทศ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลช่องทางการสื่อสาร (Channel of Communication) เพื่อประชาสัมพันธ์และสื่อสารการขายไปยังกลุ่ม Stakeholders และ prospects ทั้งในและต่างประเทศ อันจะนำไปสู่ความสนใจในการพัฒนา / ร่วมพัฒนา / เช่าพื้นที่ใช้บริการและร่วมกิจกรรม ที่นำไปสู่การสร้างนวัตกรรมในพื้นที่ EEC 2. พัฒนาสื่อสนับสนุนการขาย และประชาสัมพันธ์เพื่อให้เกิดการรับรู้ถึงบริการและกลไกการสนับสนุนต่างๆ ที่มีใน EEC/EECi อันจะนำไปสู่การเกิด การพัฒนาอุตสาหกรรมใหม่ จากฐานนวัตกรรม และการสร้างเครือข่ายในกลุ่มอุตสาหกรรม / เทคโนโลยีเป้าหมาย 3. การวางแผนการทำ Digital Marketing ในช่องทางต่างๆ รวมถึง email , Social Media และช่องทางอื่นๆ เพื่อเพิ่มจำนวนของลูกค้าเป้าหมายจากช่องทางออนไลน์ รวมถึงรับผิดชอบในส่วนของ Database ของกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ให้มีความถูกต้อง และ Up-to-date 4. ติดตามแนวโน้ม และสภาวการณ์ของตลาดในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย เพื่อพัฒนาแนวทางการทำตลาดและพัฒนาเครื่องมือส่งเสริมการขายใหม่ๆ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาวิเคราะห์และคาดการณ์สถานการณ์สภาพแวดล้อม รวมถึงความต้องการและสถานการณ์ของโลก วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ร่วมกับปัจจัยและพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ/งานถ่ายทอดเทคโนโลยี วันที่ประกาศ07/07/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 27 ปี ถึง 40 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : การตลาด วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : ด้านบริหารโครงการ ด้านการตลาด การจัดการอบรม / สัมมนา ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความรู้ด้านหลักการทางการตลาด การนำเสนอขาย ทักษะการเจรจาต่อรอง การจัดทำรายงาน ความรู้ความเข้าใจในเรื่องเทคโนโลยี และมีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. วางแผนและบริหารจัดการในการจัดอบรม / โครงการ / สัมมนา ให้กับบุคลากรในสายวิชาทางด้านไอที และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง โดยให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดในแต่ละปีงบประมาณ 2. วางแผนทางกลยุทธ์ทางการตลาด และดำเนินการประชาสัมพันธ์หลักสูตร / โครงการไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าทั้งรายบุคคลและองค์กร 3. บริหารจัดการ ประสานงานวิทยากร รวมทั้งดำเนินการสรรหาและคัดเลือกวิทยากร ในการนำเสนอหลักสูตรใหม่ 4. ดำเนินการจัดอบรมให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งรายบุคคลและองค์กร ซึ่งจะต้องทำการประสานงาน / เจรจาต่อรองกับกลุ่มลูกค้า พันธมิตร เพื่อให้ตัวชี้วัดทางด้านรายได้ จำนวนผู้เข้ารับการอบรม / สัมมนา จำนวนหลักสูตร จำนวนครั้ง ซึ่งตัวชี้วัดจะเป็นทั้งภาพรวมของแผนก และรายบุคคล 5. มีความสามารถในการตัดสินใจ การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา และดำเนินการตามงานที่ได้รับมอบหมายอื่นๆ
ผู้ช่วยวิจัย/ห้องปฏิบัติการวิจัยความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ วันที่ประกาศ31/07/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 23 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : วิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : เทคโนโลยีสารสนเทศ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 0 ถึง 3 ปี ด้าน : Programming, Database, Network ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. Programming for mobile devices (Android, IOS) 2. Object oriented programming (Java, C#) 3. Web Programming (PHP, JSP) 4. Database 5. Information security knowledge หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ปฏิบัติงานวิจัยตามที่ได้รับมอบหมายภายใต้การกำกับดูแลของผู้บังคับบัญชาเพื่อให้งานเสร็จตามกำหนดเวลา 2. ประสานงานและติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายใน สวทช. ภายใต้คำแนะนำของหัวหน้า / พี่เลี้ยง เพื่อที่จะให้การดำเนินงานวิจัยเป็นไปตามเป้าหมายและมีประสิทธิภาพ 3. ประเมินความเชื่อมโยงและความสัมพันธ์ของงานที่ได้รับมอบหมายกับงานผู้อื่น และวางแผนงานของตนและให้ข้อเสนอแนะที่สอดคล้องกับทีมงาน และโครงการวิจัย เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายใหญ่ที่กำหนดไว้ 4. บันทึกและรวบรวมองค์ความรู้ไว้กับองค์กร รวมทั้งรวบรวม สรุปข้อมูล และรายงานผลการปฏิบัติงานของตนได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน 5. รวบรวมความต้องการและตอบข้อซักถามเบื้องต้นกับลูกค้า / แหล่งทุนที่เกี่ยวกับงานตนเองภายใต้การกำกับดูแลของหัวหน้ารวมทั้งส่งมอบ สิ่งที่ลูกค้า / แหล่งทุนต้องการ (ได้ถูกต้องและตรงเวลา) ในกรอบงานตนเอง 6. รวบรวมและจัดเตรียมข้อมูลงานวิจัยที่ร่วมรับผิดชอบ เพื่อใช้ในการเผยแพร่ผลงาน 7. มีส่วนร่วมในการนำองค์ความรู้ไปใช้กับกลุ่มเป้าหมายตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น รับจ้างวิจัย วิเคราะห์ทดสอบ ให้คำปรึกษาถ่ายทอดเทคโนโลยีเพื่อเขียนสิ่งพิมพ์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป/งานบริหารอาคารสถานที่ วันที่ประกาศ10/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 33 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี สาขาวิชา : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 3 ถึง 5 ปี ด้าน : บริหารงานทั่วไป ทักษะความสามารถพิเศษ : ไม่ระบุ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ควบคุมการปฏิบัติงานบริษัทรักษาความสะอาด 2. ประสานงานเบิก-สั่งซื้อวัสดุ สำหรับงานช่างและสำนักงาน 3. ประสานงานรับแจ้งซ่อมด้านอาคารสถานที่ จากหน่วยงานต่างๆทางโทรศัพท์ 4. จัดทำแบบคำขออนุมัติค่าใช้จ่ายในระบบ PABI 5. ประกาศแจ้งข่าวสารของงานบริหารอาคารให้พนักงานทราบ 6. จัดทำสรุปข้อมูลประจำเดือน เช่น การจองใช้ห้องประชุม ค่าโทรศัพท์ 7. รับเรื่องและดำเนินการให้บริการ ขอมีบัตร Access Control 8. Update ข้อมูลใน Website ของงานบริหารอาคารให้เป็นปัจจุบัน 9. Update ข้อมูลพื้นที่และจัดทำป้ายชื่อพนักงาน งาน/ฝ่าย ให้เป็นปัจจุบัน 10. จัดทำบันทึกข้อความ ประกาศ คู่มือการทำงาน รายงานการประชุม และเอกสารอื่นที่ได้รับมอบหมาย 11. ติดต่อ ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร
ผู้ช่วยผู้จัดการ/ฝ่ายขายและบริการคีย์แอคเคานต์ วันที่ประกาศ15/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 28 ปี ถึง 45 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : หรือวิศวกรรม บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : การขาย การตลาด และบริการลูกค้า ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. ผ่านการดูแล Corporate Sales และ Key Account มีทักษะด้าน Professional Presentation & Negotiation 2. สามารถใช้ภาษาอังกฤษ พูด อ่าน เขียน ในระดับดี มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์พืื้นฐาน หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. Customer Portfolio Analysis : ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลอุตสาหกรรมและลูกค้าเป้าหมายเพื่อใช้ในการวางกลยุทธ์ในการเข้าถึงการตอบสนองความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการพื้นที่เช่าใน อวท. และมีโอกาสสร้างความเชื่อมโยงในอนาคต 2. Integrate internal and external networks to create and deliver value to targeted customers : ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงกิจกรรม จากหน่วยงานภายในรวมทั้งพันธมิตรภายนอก เพื่อส่งมอบสิ่งที่มีคุณค่าไปยังผู้เช่า / ลูกค้าเป้าหมาย 3. R & D Coordination : วิเคราะห์งานผู้เช่าและตอบสนองความต้องการ โดยการประสานงานเชื่อมโยง และผนักดันระหว่างผู้เช่ากับเช่า ผู้เช่ากับนักวิจัยใน สวทช. หรือหน่วยงานอื่นๆ เพื่อให้เกิดความร่วมมือในด้านวิจัยพัฒนา 4. Non R&D Coordination and Technical Service Facilitation : เป็นผู้ประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าพื้นที่ในการใช้บริการต่างๆ ของ สวทช. เช่น ฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ITAP), CD, RDC, ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (STKS) และบริการวิเคราะห์ทดสอบ รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ (อาทิ BOI, อย.) และหน่วยงานภาคเอกชนที่มีบทบาทในการสนับสนุนการดำเนินงานของผู้เช่า (อาทิ บริษัทออกแบบ / สร้างห้องปฏิบัติการ , บริษัท Logistic เป็นต้น)
นักวิเคราะห์/ฝ่ายพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ วันที่ประกาศ17/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 30 ปี ถึง 37 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : เทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : จุลชีววิทยา,ชีวเคมี,บริหารธุรกิจ,บริหารเทคโนโลยี,การจัดการนวัตกรรม,การตลาด ประสบการณ์ : 5 ปีขึ้นไป ด้าน : ธุรกิจเทคโนโลยี บริหารธุรกิจ การจัดการนวัตกรรม การตลาด ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. วิเคราะห์เชิงธุรกิจเทคโนโลยี 2. การจัดการนวัตกรรม 3. ทักษะการพูด - เขียน ภาษาอังกฤษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ประสานงาน เจรจาต่อรองกับกลุ่มลูกค้า วิเคราะห์และนำเสนอรูปแบบ/เงื่อนไขความร่วมมือ เพื่อให้เกิดโครงการความร่วมมือเชิงพาณิชย์อย่างเป็นรูปธรรม 2. ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าในการจัดหานักวิจัยเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการวิจัยและพัฒนา และการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาให้กับกลุ่มลูกค้า 3. ศึกษาวิเคราะห์ความต้องการตลาด/แผนธุรกิจ เพื่อผลักดันผลงานวิจัยไปสู่เชิงพาณิชย์ 4. บริหารโครงการวิจัย/บริการด้านเทคนิคให้บรรลุเป้าหมายตามข้อตกลงกับกลุ่มลูกค้า ทั้งในการสนับสนุนแก่นักวิจัยและการประสานงานกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้อง 5. จัดกิจกรรมเพื่อเผยแพร่/ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างโอกาสความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกลุ่มลูกค้าและนักวิจัย
นักวิเคราะห์/ศูนย์ลงทุน วันที่ประกาศ17/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : เศรษฐศาสตร์ หรือด้านการเงินหรือบัญชี และปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ / เศรษฐศาสตร์ / บัญชี / การเงิน ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : Investment Banking หรือ Project Financing หรือ การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการหรือการวิเคราะห์การลงทุน ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีทักษะในการฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษในระดับดี 2. สามารถใช้คอมพิวเตอร์เพื่อทำเอกสารวิเคราะห์ และค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานได้ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. วิเคราะห์การลงทุนและบริหารจัดการลงทุนในธุรกิจทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 2. วิเคราะห์ความเป็นไปได้ของแผนธุรกิจ และตรวจสอบโครงการ/กิจกรรมที่จะลงทุน (due diligence review) 3. ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของบริษัทร่วมทุนกับภาคเอกชน บริษัทที่เกิดจากการแปรรูปโครงการ (Spin-off) ของสวทช. และโครงการพิเศษที่ใช้ทุนประเดิมของ สวทช. 4. ให้คำปรึกษาด้านแผนธุรกิจ การเงิน/บัญชี นโยบายและวิธีปฏิบัติต่างๆ ของ สวทช. ที่เกี่ยวข้องแก่ผู้ร่วมทุน 5. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย เช่น พิจารณาโครงการเพื่อรับรองกิจการ Start up ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นฐานของกิจการ และวิเคราะห์กิจการเทคโนโลยี เป็นต้น
นักกฎหมาย/งานนิติกรรมและสัญญาด้านทรัพย์สินทางปัญญา วันที่ประกาศ18/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : กฎหมาย สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : ประสบการณ์ : 3 ปีขึ้นไป ด้าน : การจัดทำนิติกรรมสัญญาภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความรู้เกี่ยวกับการจัดทำนิติกรรมสัญญาทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ 2. มีความรู้ความสามารถในการใช้ฐานข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ร่างและจัดทำนิติกรรมและสัญญาด้านทรัพย์สินทางปัญญาได้ 2. ให้คำปรึกษาและความเห็นแก่หน่วยงานของ สวทช.ในขอบเขตของงานนิติกรรมและสัญญาด้านทรัพย์สินทางปัญญาได้ 3. ใช้ภาษาอังกฤษในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี 4. ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานสำหรับการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี
ผู้ช่วยวิจัย/ห้องปฏิบัติการวิจัยการแปลงผันกําลังงานขั้นสูง วันที่ประกาศ21/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ถึง 50 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท ขึ้นไป สาขาวิชา : วิศวกรรมไฟฟ้า สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 0 ถึง 5 ปี ด้าน : อิเล็กทรอนิกส์กำลัง ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ / ภาษาญี่ปุ่นได้ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ออกแบบและทำงานวิจัยระบบที่เกี่ยวข้องกับอิเล็กทรอนิกส์กำลังที่มีการควบคุมด้วยระบบสมองกลฝังตัว
เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี/งานบริการด้านจ่าย 4 (FR03-05) วันที่ประกาศ22/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 22 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี สาขาวิชา : บัญชี-การเงิน สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : ประสบการณ์ : 0 ปีขึ้นไป ด้าน : การบัญชีหรือการเงิน ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน 2. หากเคยใช้โปรแกรม SAP จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. บันทึกรายการทางด้านรายจ่ายตามมาตรฐานการบัญชี 2. ปิดภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย พร้อมนำส่งกรมสรรพากร 3. จัดทำรายงานสถานะลูกหนี้เงินยืมทดรองจ่ายประจำวัน และจัดทำรายงานต่างๆที่รับผิดชอบ 4. จัดทำรายงานต่างๆทางด้านรายจ่ายที่เกี่ยวข้อง 5. ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเบิกจ่าย และทางด้านการเงินและบัญชี 6. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
นักวิเคราะห์/งานประสานงานภายนอก วันที่ประกาศ22/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 28 ปี ถึง 35 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สาขาวิชา : วิทยาศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 1 ถึง 3 ปี ด้าน : แผนและงบประมาณ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีทักษะในการสรุปประเด็นสำคัญและเขียนรายงาน การจัดการข้อมูลด้วยโปรแกรม Excel และการประสานติดต่องาน หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. จัดทำแผนและรายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดในมิติต่างๆต่อหน่วยงานภายนอก เช่น สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงบประมาณ กรมบัญชีกลาง เจ้าภาพแผนบูรณาการเป็นต้น 2. ประสานงานเพื่อเสนอของบประมาณจากแหล่งทุนภายนอก เช่นงบกลาง เงินกู้ โครงการเบิกจ่ายแทนกัน และติดตามการรายงานผลการดำเนินงานจัดส่งให้กับแหล่งทุน 3. ประสานงานและจัดทำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน เสนอต่อหน่วยงานภายนอกตามที่ได้รับการร้องขอ 4. สนับสนุนการดำเนินงานอื่นๆของฝ่ายนโยบาย แผนงาน และงบประมาณ 5. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ผู้ช่วยวิจัย/ห้องปฏิบัติการวิศวกรรมและการผลิต วันที่ประกาศ25/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชา : ฟิสิกส์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : วิทยาศาสตร์ หรือวิศวกรรมศาสตร์ สาขา ฟิสิกส์ ฟิสิกส์ประยุกต์ วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 0 ถึง 5 ปี ด้าน : การทำงานด้านเซนเซอร์ และอุปกรณ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. มีความรู้และทักษะพื้นฐานทางฟิสิกส์และเข้าใจหลักการทางวิทยาศาสตร์ สามารถออกแบบระบบวงจร และ อุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ สถาปัตยกรรรมไม่โครคอนโทรลเลอร์ เขียนคำสั่งควบคุมด้วยภาษาคอมพิวเตอร์ 2. มีความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ สามารถออกแบบโครงสร้าง 3 มิติ ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3. มีความรู้และทักษะเกี่ยวกับนาโนเทคโนโลยี 4. มีความรู้และทักษะพื้นฐานด้านงานช่าง การใช้เครื่องมือกลึง ไส กัด เจียร CNC การซ่อมและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ 5. มีความรู้พื้นฐานในด้านเครื่องมือ Characterization เช่น SEM, TEM, AFM, XRD, FTIR, RAMAN, UV VIS, AAS, ICP เป็นต้น 6. มีทักษะการเขียนเอกสารทางวิทยาศาสตร์ภาษาไทยและอังกฤษ ดี 7. มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานดีและสามารถประมวลผลได้ 8. เป็นผู้มีความรับผิดชอบ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความสามัคคี มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีความขยัน มีความซื่อสัตย์ เป็นต้น หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ประดิษฐ์ต้นแบบได้ /การทำงานของเซนเซอร์ต่างๆ 2. พัฒนาหลักการทางฟิสิกส์และวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาเป็นเครื่องต้นแบบได้ 3. ออกแบบระบบไมโครคอนโทรลเลอร์ และ อุปกรณ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ สามารถคำนวณและวิเคราะห์ทางสถิติได้
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป/งานธุรการ วันที่ประกาศ27/08/2017 เพศ: ไม่ระบุ จำนวน: 1คน อายุ: ตั้งแต่ 24 ปี ถึง 30 ปี ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี สาขาวิชา : ศิลปศาสตร์ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง : มนุษยศาสตร์,อักษรศาสตร์,รัฐศาสตร์,บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : ตั้งแต่ 2 ถึง 5 ปี ด้าน : บริหารจัดการสำนักงาน/งานสนับสนุนด้านบริหารงานทั่วไป ทักษะความสามารถพิเศษ : 1. ทักษะในการฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาไทยในระดับดีมาก และภาษาอังกฤษในระดับต้น 2. มีความรู้ด้านระบบ IT ในงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสามารถใช้เครื่องมือ/อุปกรณ์สำนักงานได้ดี 3. ทักษะในการทำงานเป็นทีม ยืดหยุ่น รับฟังความเห็นของผู้อื่น 4. ทักษะในการบริหารจัดการ สามารถวางแผนและจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆได้ สามารถทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน 5. มีความสามารถในการประสานงานกับผู้อื่นได้ดี สามารถจัดการกับการเปลี่ยนแปลงได้ และปรับตัวทำงานในสภาวะกดดันได้ดี บุคลิกภาพดี กระฉับกระเฉง หน้าที่ความรับผิดชอบ : 1. ดูแลรับผิดชอบการติดต่อประสานงาน/ประสานข้อมูลกับผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร 2. ควบคุมและดำเนินการเกี่ยวกับงานบริหารงานทั่วไป เช่นงานสารบัญ การบันทึกข้อมูลในระบบ การบริหารจัดการเก็บข้อมูล การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ 3. ควบคุมการปฏิบัติงานของผู้รับจ้างตามที่ได้รับมอบหมาย 4. ริเริ่ม พัฒนา และปรับปรุงขั้นตอนและวิธีการในการปฏิบัติงาน เพื่อให้การบริหารงานทั่วไปของ ศช. เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎ ระเบียบ ข้อบังคับต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพและได้มาตรฐาน
วิธีการสมัครงานเจ้าหน้าที่ สวทช. :ตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น