ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มหาวิทยาลัยนครพนม เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ บัดนี้-15 พ.ย. 2560

มหาวิทยาลัยนครพนม

"มหาวิทยาลัยนครพนม"

ลิงค์: https://iqepi.com/41752/ หรือตำแหน่ง: นักวิชาการเงินและบัญชี,เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป,อาจารย์,เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ระดับการศึกษา: ปวส.,ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 13,800-18,000อัตราว่าง: ปฏิบัติงานที่: นครพนม ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 15 พ.ย. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---มหาวิทยาลัยนครพนมนครพนม

มหาวิทยาลัยนครพนม เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการเงินและบัญชีอัตราเงินเดือน : 18,000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า สาขาวิชาการบัญชีสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร2. มีความรู้ความสามารถด้านงานการเงินและบัญชี3. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ เช่น โปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft Word, Excel, Access, Power Point และ Internet ได้เป็นอย่างดี4.. มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและการประสานงานได้เป็นอย่างดี5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีใจรักในงานบริการ มีความใฝ่รู้ รับผิดชอบสูง กระตือรือล้น ขยัน อดทน ซื่อสัตย์สุจริต และทุ่มเทในหน้าที่รับผิดชอบ6. สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาได้7. เคยมีประสบการณ์ทำงานในสถาบันอุดมศึกษามาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (แสดงหลักฐาน)
ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปอัตราเงินเดือน : 18,000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา2. มีความรู้ความสามารถด้านงานธุรการ/งานสารบรรณ3. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ เช่น โปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft Word, Excel, Access, Power Point และ Internet ได้เป็นอย่างดี4. มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและการประสานงานได้เป็นอย่างดี5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีใจรักในงานบริการ มีความใฝ่รู้ รับผิดชอบสูงอดทน และทุ่มเทในหน้าที่รับผิดชอบ6. สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาได้7. มีประสบการณ์ทำงานด้านวิชาการหรือทะเบียนและประมวลผลใน ระดับอุดมศึกษา จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
ชื่อตำแหน่ง : อาจารย์อัตราเงินเดือน : 18,000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา2. มีความรู้ความสามารถในการจัดการเรียนการสอนในระดับอาชีวศึกษา3. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจในการทำงาน รวมทั้งสามารถทุ่มเท และอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานได้4. ถ้ามีประสบการณ์ทำงานด้านการสอนในระดับอาชีวศึกษา อย่างน้อย 3 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
อัตราเงินเดือน : 13,800 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวส.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า ด้านคอมพิวเตอร์2. มีความสามารถในการดูแลระบบปฏิบัติการเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย ดูแลระบบฐานข้อมูลซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เครือข่ายได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ3. สามารถติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรได้เป็นอย่างดี4. หากมีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ มหาวิทยาลัยนครพนม :online
ดาวน์โหลดไฟล์ มหาวิทยาลัยนครพนม คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น