ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กองทัพอากาศ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 14 ธ.ค. -22 ธ.ค. 2560

กองทัพอากาศ

"กองทัพอากาศ"

ลิงค์: https://iqepi.com/42200/ หรือตำแหน่ง: ช่างทาสี,ช่างประปา,พนักงานบริการระดับการศึกษา: ม.ต้น,ม.ปลาย,ปวช.อัตราเงินเดือน: 10,430-11,280อัตราว่าง: 3ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 14 ธ.ค. - 22 ธ.ค. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กองทัพอากาศกรุงเทพมหานคร

กองทัพอากาศ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : ช่างสีอัตราเงินเดือน : 11,280 บาทประเภท : เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวช.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาช่างก่อสร้าง ช่างเชื่อมโลหะ ช่างกลโรงงาน หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน2. ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคลซึ่งมิได้ผ่านการเรียน การสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะผู้นั้นจะต้องมีความรู้ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า ๕ ปี (โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากหน่วยงาน)3. เพศชาย จะต้องพ้นภาระการรับราชการทหารแล้วลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. พ่นทราย ขัดล้าง ทาหรือพ่นสี รถ เรือ อากาศยาน และยานพาหนะต่าง ๆ2. ทาหรือพ่นสี เคลือบผิวและขัดเงา เครื่องประดับ เครื่องใช้ประจำสำนักงาน และสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ3. ออกแบบ วางแผนงาน และประมาณการเกี่ยวกับงานช่างสี4. วางแผนปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานสี5. ตรวจและทดสอบงานช่างสีให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด6. จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือและเครื่องใช้7. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับงานช่างสี ภายใต้การควบคุมของผู้บังคับบัญชา8. ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง9. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการหรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : ช่างประปาอัตราเงินเดือน : 11,280 บาทประเภท : เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวช.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาช่างโยธา ช่างก่อสร้าง หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน2. ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคลซึ่งมิได้ผ่านการเรียน การสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะผู้นั้นจะต้องมีความรู้ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า ๕ ปี (โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากหน่วยงาน)3. เพศชาย จะต้องพ้นภาระการรับราชการทหารแล้วลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ๑. ติดตั้ง ซ่อม ดัดแปลง แก้ไข ประกอบ รื้อถอน และโยกย้ายเกี่ยวกับงาน ช่างประปา งานสุขภัณฑ์ และท่อน้ำต่าง ๆ๒. ออกแบบ วางแผนงาน และประมาณการเกี่ยวกับงานช่างประปา๓. ช่วยเหลือในการผลิตน้ำ จ่ายน้ำ และขุดเจาะน้ำบาดาล๔. ตรวจและทดสอบงานช่างประปาให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด๕. จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือและเครื่องใช้๖. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับงานช่างประปา ภายใต้การควบคุมของผู้บังคับบัญชา๗. ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง๘. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานบริการอัตราเงินเดือน : 10,430 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ม.ต้น - ม.ปลายคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ๑. สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลาย๒. เพศชาย จะต้องพ้นภาระการรับราชการทหารแล้วลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ๑. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริการด้านห้องประชุม ห้องรับรอง บ้านพักรับรอง สโมสร แหล่งสมาคม ฌาปนาสถาน และสถานที่อื่น ๆ ที่กำหนด๒. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรวบรวมและรับ – ส่ง เอกสารและพัสดุ๓. ต้อนรับและบริการในการจัดเลี้ยง งานเลี้ยงรับรอง งานพิธีต่าง ๆ และผู้ที่มาใช้สถานที่นั้น ๆ๔. ดูแลรักษา ทำความสะอาดบริเวณอาคาร สถานที่ พัสดุ อุปกรณ์ และทรัพย์สิน ที่เกี่ยวข้อง๕. ติดต่อราชการตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย๖. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กองทัพอากาศ :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กองทัพอากาศ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น