ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ 20 ก.พ. -12 มี.ค. 2561 รวม 10 อัตรา

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

"กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน"

ลิงค์: https://iqepi.com/42944/ หรือ ตำแหน่ง: นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 15,000-16,500 อัตราว่าง: 10 ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร () เปิดรับสมัครตั้งแต่: 20 ก.พ. - 12 มี.ค. 2561 **เฉพาะผู้สอบผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ อัตราเงินเดือน : 15,000-16,500 บาท ประเภท : วิชาการ ระดับปฏิบัติการ จำนวนตำแหน่งว่าง : 6 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี รายละเอียดวุฒิ : ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาเศษฐศาสตร์ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไประดับปริญญาตรีขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ. ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงานที่ปฏิบัติของแต่ละตำแหน่ง ตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : ๑.ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการปฏิบัติราชการ และความรู้ด้านกฎหมายแรงงานที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของกระทรวงแรงงาน ๒. ความรู้ด้านแรงงาน และกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ๓. ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสภาพแวดล้อม เศรษฐกิจ สังคม และเทคโนโลยี รวมถึงนโยบายด้านเเรงงาน
ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ (ด้านความปลอดภัยในการทำงาน) อัตราเงินเดือน : 15,000-16,500 บาท ประเภท : วิชาการ ระดับปฏิบัติการ จำนวนตำแหน่งว่าง : 4 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี รายละเอียดวุฒิ : ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ สาขาวิชากายภาพบำบัด สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาทางพยาบาลศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไประดับปริญญาตรีขึ้นไป ของสำนักงาน ก.พ. ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงานที่ปฏิบัติของแต่ละตำแหน่ง ตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : ๑.ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการปฏิบัติราชการ และความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับภารกิจขแงกระทรวงแรงงาน ๒. ความรู้ด้านแรงงาน และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย อาชีวินามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ๓. ความรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม เศรษฐกิจ สังคม และเทคโนโลยีรวมถึงนโยบายแรงงาน
วิธีการสมัครงานข้าราชการ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น