ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

สตง. สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เปิดรับสมัครสอบ บัดนี้-19 เม.ย. 2561

สตง.

"สตง. สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน"

ลิงค์: https://iqepi.com/43840/ หรือตำแหน่ง: พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินระดับการศึกษา: ปวส.อัตราเงินเดือน: 10,840-16,500อัตราว่าง: 1ปฏิบัติงานที่: พังงา (สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพังงา)เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 19 เม.ย. 2561**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---

สตง. สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศสำนักตรวจสอบพิเศษภาค 13 (จังหวัดสุราษฎร์ธานีเรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4ด้วยสำนักตรวจสอบพิเศษภาค 13 (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) จะรับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 เพื่อเข้าทำงานในสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพังงา จึงประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ตำแหน่ง สถานที่บรรจุ และจำนวนที่จะบรรจุตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพังงาจำนวน 1 อัตรา (และจะบรรจุเพิ่มเมื่อมีตำแหน่งว่างเพิ่มเติมในภายหลัง)อัตราค่าจ้างเดือนละพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 (ด้านบัญชี)
  • วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท
  • วุฒิการศึกษาอนุปริญญา (หลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า) อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท
  • วุฒิการศึกษาประกาศนียบัติวิชาชีพเทคนิค อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,840 บาท
*ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 5,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพำิเศษของลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2557คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญา/หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ทางบัญชี พาณิชยการหลักฐานที่ต้องยื่น/ใช้ในการสมัคร
  • รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1x1.5 นิ้ว โดยถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาบัตรทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครสอบเพศหญิง) ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-สกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานทางทหาร (เฉพาะผู้สมัครเพศชาย) จำนวน 1 ฉบับ (สด.8 หรือ สด.43 หรือ สด.9)
  • สำเนาวุฒิการศึกษา (ปริญญาบัตร และ/หรือ ประกาศนียบัตร) ตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcrip of Record) จำนวนอย่างละ 1 ฉบับในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษา ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้ทั้งนี้ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใดนั้น จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ เป็นเกณฑ์โดยจะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครสอบ
  • ใบรับรองการทำงาน หรือการผ่านงาน (ถ้ามี)
ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองว่า สำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับไว้ด้วยทุกแผ่น
วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง สตง. สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน :ตนเองผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพังงาสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพังงา เลขที่ ศาลากลางจังหวัดพังงา ชั้น 2 อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ตั้งแต่วันที่ บัดนี้ - 19 เม.ย. 2561สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.076481428 ทั้งนี้ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใดประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 25 เม.ย. 2561ดาวน์โหลดไฟล์ สตง. สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น