ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 7 พ.ค. -11 พ.ค. 2561

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

"สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา"

ลิงค์: https://iqepi.com/44087/ หรือ ตำแหน่ง: พนักงานบริหารทั่วไป(ครู) ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 18,000- อัตราว่าง: 4 ปฏิบัติงานที่: ยะลา (วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา) เปิดรับสมัครตั้งแต่: 7 พ.ค. - 11 พ.ค. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.** ไม่ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู
---

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ด้วยวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็พนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) โดยปฏิบัติงาน ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

ชื่อตำแหน่ง : พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา อัตราเงินเดือน : 18000 บาท ประเภท : บริหารทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง : 4 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

  1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มวิชา
    1. อาหารและโภชนาการ รหัสสาขา 601 สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ โภชนาการชุมชน โภชนบำบัด โชนวิทยา เทคโนโลยีการจัดการและการบริการอาหาร ธุรกิจอาหาร อุตสาหกรรมอาหารและบริการ
    2. เทคโนโลยีผ้าและเครื่องแต่งกาย รหัสสาขา 604 สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย ผ้าและเครื่องแต่งกาย คหกรรม (ผ้าและเครื่องแต่งกาย) แฟชั่นเทคโนโลยีเสื้อผ้า ออกแบบแฟชั่นและการจัดการสินค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งทอ ออกแบบแฟชั่นและสิ่งทออุตสาหกรรมเครื่องแต่งกาย สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม ออกแบบแฟชั่นผ้าและเครื่องแต่งกาย มัณฑณศิลป์-แชั่นดีไซน์ เทคโนโลยีเสื้อผ้า วิศวกรรมเครื่องนุ่งห่ม
    3. ภาษาไทย รหัสสาขา 101 สาขาวิชาภาษาไทย การสอนภาษาไทย ภาษาและวรรณคดีไทย ไทยศึกษา ภาษาไทยและการสื่อสาร ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
    4. ภาษาอังกฤษ รหัสสาขา 102 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ การสอนภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล ภาษาศาสตร์ ภาษาอังกฤษธุรกิจ ภาษาศาสตร์ (ภาษาอังกฤษ)
  2. เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อใดข้อหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    1. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครเท่านั้น เฉพาะสาขาวิชาภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
    2. สำหรับผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ หากไ้ดรับอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพครู ต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ.2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป เฉพาะสาขาวิชาที่ขาดแคลนตามประกาศคณะกรรมการคุรุสภา

หลักฐานที่ต้องยื่น/ใช้ในการสมัคร

  • รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1x1.5 นิ้ว โดยถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาบัตรทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครสอบเพศหญิง) ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-สกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานทางทหาร (เฉพาะผู้สมัครเพศชาย) จำนวน 1 ฉบับ (สด.8 หรือ สด.43 หรือ สด.9)
  • สำเนาวุฒิการศึกษา (ปริญญาบัตร และ/หรือ ประกาศนียบัตร) ตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcrip of Record) จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษา ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้ ทั้งนี้ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใดนั้น จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ เป็นเกณฑ์โดยจะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครสอบ
  • สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู สำเนาใบอนุญาปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทโดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครเท่านั้น จำนวน 1 ฉบับ
  • ในวันสมัคร ให้ผู้สมัครนำเอกสาร ฉบับจริงทุกรายการ มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครด้วย
ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองว่า สำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับไว้ด้วยทุกแผ่น

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัคร ณ งานบุคลากรวิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา เลขที่ วิทยาลัยอาชีวศึกษายะลา เลขที่ 100 หมู่ 5 ถ.สาย 15 ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 - 11 พฤษภาคม 2561 (ในวันและเวลาราชการ)
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 16 พ.ค. 2561

ดาวน์โหลดไฟล์ "สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น