ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กรมสุขภาพจิต เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 25 ก.พ. -22 มี.ค. 2562

กรมสุขภาพจิต

"กรมสุขภาพจิต"

ลิงค์: https://ehenx.com/2246/ หรือตำแหน่ง: นักจิตวิทยาคลินิก,นักทรัพยากรบุคคล,นักวิเคราะห์นโยบายและแผน,เจ้าพนักงานเภสัชกรรมระดับการศึกษา: ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 13,010-19,500อัตราว่าง: 4ปฏิบัติงานที่: นนทบุรี (โรงพยาบาลศรีธัญญา)เปิดรับสมัครตั้งแต่: 25 ก.พ. - 22 มี.ค. 2562**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---

กรมสุขภาพจิต เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศโรงพยาบาลศรีธัญญา
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปด้วยประกาศโรงพยาบาลศรีธัญญา กรมสุขภาพจิต มีความประสงค์จะดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน
นักจิตวิทยาคลินิก
อัตราเงินเดือน :19,500 บาทประเภท :วิชาชีพเฉพาะจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :ปริญญาตรี
นักทรัพยากรบุคคล
อัตราเงินเดือน :18,000 บาทประเภท :บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :ปริญญาตรี
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
อัตราเงินเดือน :18,000 บาทประเภท :บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :ปริญญาตรี
เจ้าพนักงานเภสัชกรรม
อัตราเงินเดือน :13,010 บาทประเภท :เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :- ปวช.- ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจาก มัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

นักจิตวิทยาคลินิก

๑. ได้รับวุฒิปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ในสาขาวิชาจิตวิทยาคลินิก๒. ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาจิตวิทยาคลินิก


นักทรัพยากรบุคคล

ได้รับวุฒิปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือทางใดทางหนึ่งที่เกี่ยวข้องในงานที่ปฏิบัติ


นักวิเคราะห์นโยบายและแผน

ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ได้แก่ สังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์


เจ้าพนักงานเภสัชกรรม

ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจาก มัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมสุขภาพจิต :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 3 อาคารนายแพทย์หลวงวิเชียรแพทยาคม โรงพยาบาลศรีธัญญา โรงพยาบาลศรีธัญญา ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 - 22 มีนาคม 2562 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดไฟล์ "กรมสุขภาพจิต

แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น