ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

"มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนัน ทา "

ลิงค์: https://ehenx.com/6080/ หรือตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไประดับการศึกษา: ป.ตรีทุกสาขา,ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 18,000-อัตราว่าง: 1ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร (มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา)เปิดรับสมัครตั้งแต่: 4 ก.พ. - 28 ก.พ. 2563**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภทบริหารทั่วไป จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร พนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป อัตราเงินเดือน :18,000 บาทประเภท :บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :ปริญญาตรี 

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

1.สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และมีประสบการณ์ด้านงานธุรการ2.มีความรู้ความสามารถในงานบริหารงานทั่วไปอย่างเหมาะสม แก่การปฏิบัติงานในหน้าที่3. มีความรู้ความเข้าใจในกฏหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา กฏหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน และกฏหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับอื่นที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่4.มีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันในด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ของประเทศไทย5.มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่6.มีความสามารถในการศึกษาและจัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหาและสรุปเหตุผล7.มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้นที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการภายในสำนักงาน หรือการบริหารงานทั่วไป ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย 

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนัน ทา  :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัคร มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 1 ถนนอู่ทองนอก แขวงวชิระ เขตดุสิตกรุงเทพมหานคร10300 ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 - 28 กุมภาพันธ์ 2563 (ในวันและเวลาราชการ) 

ดาวน์โหลดไฟล์ "มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนัน ทา

แผนที่ | ประกาศ 1 |ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | ehenx.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » https://ehenx.com/best431ehenx | แอ๊คกรุ๊ป |129jump.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น