ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

กรมประมงเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

"กรมประมง "

ลิงค์: https://ehenx.com/6188/ หรือตำแหน่ง: นักวิชาการประมงระดับการศึกษา: ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 18,000-อัตราว่าง: 1ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร (กองวิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด)เปิดรับสมัครตั้งแต่: 11 ก.พ. - 19 ก.พ. 2563**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---

กรมประมง เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศกรมประมง
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปด้วยกรมประมงประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป สัังกัดกองวิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน
นักวิชาการประมงอัตราเงินเดือน :18,000 บาทประเภท :บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

นักวิชาการประมง

(1) ผู้สมัครสอบต้องได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองในสาขาวิชา ดังนี้สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ทางการประมง หรือทางประมง หรือทางการจัดการประมง หรือทางการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ หรือทางเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ หรือทางชีววิทยา หรือทางชีววิทยาการประมง หรือทางชีววิทยาประมง หรือทางเทคโนโลยีการประมง หรือทางเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ หรือทางเทคโนโลยีการเพาะขยายพันธุ์สัตว์ หรือทางวิทยาศาสตร์การประมงหรือทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล หรือทางวิทยาศาสตร์สุขภาพสัตว์ หรือทางสัตวศาสตร์ หรือทางนวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง หรือทางเทคโนโลยีเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ หรือสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพทางจุลชีววิทยา หรือทางจุลชีววิทยาอุตสาหกรรม หรือทางชีวเคมี หรือทางชีววิทยา หรือทางชีววิทยาทั่วไป หรือทางชีววิทยาทางน้ำ หรือทางชีววิทยาประยุกต์ หรือทางเทคโนโลยีทางทะเล หรือทางพันธุศาสตร์ หรือทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล หรือสาขาวิทยาศาสตร์กายภาพทางวาริชศาสตร์ หรือทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล หรือทางเทคโนโลยีทางทะเล หรือทางเคมี หรือทางเคมีชีวภาพ หรือทางเทคโนโลยีทางกระบวนการเคมีและฟิสิกส์ หรือทางเคมีวิศวกรรมหรือทางเคมีอุตสาหกรรม หรือทางเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง หรือสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติทางเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรทะเลและชายฝั่ง หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ทางการประมง หรือทางเทคโนโลยีการผลิตสัตว์น้ำและ(2) ต้องเป็นผู้สอบผ่านการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ในระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ในสาขาประมงทุกด้านที่เกี่ยวกับสัตว์น้ำและแผล่งน้ำตามกฎหมายว่าด้วยการประมง และกฎหมายส่วนที่เกี่ยวข้อง เืพ่อพัฒนางานและอาชีพประมงให้มีประสิทะิภาพ และประเมินเทคโนโลยีด้านการประมง เพื่อกำหนดระบบและรูปแบบของการผลิตสัตว์น้ำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มคุณภาพผลผลิตที่ได้จากการเพาะเลี้ยง สำรวจ เพื่อพัฒนาองค์ความรู้เกี่ยวกับทรัพยากรสัตว์น้ำและสิ่งแวดล้อมในระบบนิเวศทางทะเลชายฝั่ง ตรวจรับรองกระบวนการผลิตสัตว์น้ำ และตรวจสอบผลผลิตจากการทำการประมงให้ได้มาตรฐานด้านความปลอดภัยต่อผู้บริโภคและผู้ผลิตตลอดจนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพผลผลิตดำเนินการตามแผนการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำ และสิ่งแวดล้อมเพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืนควบคู่กับการรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม ดำเนินการและแก้ปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานด้านการประมง เพื่อให้งานและอาชีพการประมงมีความยั่งยืนและเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด ควบคุม กำกับดูแล รับคำร้องออกใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติประมงรวมทั้งระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ผู้ได้รับบริการได้รับความสะดวกรวดเร็วและเพื่อความสะดวกในการส่งออกสินค้า สำรวจและรวบรวมข้อมูลด้านงานประมง จัดทำทะเบียนชาวประมง ตลอดจนการจัดเขตพื้นที่แหล่งน้ำเพื่อการพัฒนาศักยภาพของเกษตรกรประมง และเพิ่มผลผลิตสัตว์น้ำในพื้นที่ให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง สรุปรายงานเสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน การศึกษาวิเคราะห์ วิจัย และตรวจสอบแก้ปัญหาด้านประมงเพื่อพัฒนาคุณภาพงานให้สูงสุด ถ่ายทอดความรู้ด้านประมงแก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมาและปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย 

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประมง  :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครพร้อมยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเองได้ที่ กองวิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด กองวิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด อาคารปรีดา กรรณสูต ชั้น 6 กรมประมง กษตรกลาง แขวงลาดยาว เขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 - 19 กุมภาพันธ์ 2563 (ในวันและเวลาราชการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.025580170  

ดาวน์โหลดไฟล์ "กรมประมง

แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น