ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดสอบ งานราชการ "นักวิชาการเงินและบัญชี" (15 ต.ค. - 13พ.ย.55)

งานราชการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดสอบ

ประกาศรับสมัคร :  พนักงานราชการ        
ชื่อตำแหน่ง :  นักวิชาการเงินและบัญชี
อัตราเงินเดือน :  12505 บาท
ประเภท :  วิชาชีพเฉพาะ
จำนวนตำแหน่งว่าง :  1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :  ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง :  ได้รับปริญญาตรี ด้านบัญชี หรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :  เป็นเจ้าหน้าที่ชั้นต้นปฏิบัติงานที่ยากพอสมควร เกี่ยวกับการเงินและบัญชี โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายอย่าง เช่น จัดทำฎีกา ตรวจสอบการตั้งฎีกาเบิกจ่ายในหมวดต่าง ๆ
ตรวจสอบความถูกต้องของบัญชีเงินสด บัญชีเงินฝากธนาคาร บัญชีแยกประเภท จัดทำรายงานเงินรายจ่ายตามงบประมาณของประจำเดือน จัดทำประมาณการ รายได้รายจ่ายประจำปี พร้อมทั้งจัดทำแผนการปฏิบัติงาน ดำเนินการเกี่ยวกับงานขอโอนและการขอเปลี่ยนแปลงรายการงบประมาณ วิเคราะห์ประเมินผลและติดตามผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย และจัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนเป็นต้น และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

อ่านหน้าถัดไป

วิธีการเลือกสรร :  - ความรู้ความสามารถ
๑. มีความรู้ความสามารถในงานการเงินและบัญชีอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ ๒. มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา กฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน และกฎหมาย กฎ ระเบียบและข้อบังคับอื่นที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ๓. มีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันในด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งของประเทศไทย ๔. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ ๕. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันคุณภาพการศึกษา ๖. มีความสามารถในการศึกษาและจัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหาและสรุปเหตุผล ๗. มีความสามารถในการติดต่อประสานงานและสามารถปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องได้ ๘. มีมนุษยสัมพันธ์และสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
วิธีการประเมิน : ๑. การสอบข้อเขียนและปฏิบัติ (คะแนน ๑๐๐ คะแนน) ทดสอบความสามารถในการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปเหตุผลความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ผู้สอบผ่านการสอบข้อเขียนและปฏิบัติต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐ ๒. การสอบสัมภาษณ์ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (คะแนน ๑๐๐ คะแนน) ผู้มีสิทธิเข้าสอบสัมภาษณ์ จะต้องเป็นผู้ที่สอบผ่านการสอบข้อเขียนและปฏิบัติมาแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยละห้าสิบ โดยการสอบสัมภาษณ์จะพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่าง ๆ เช่น ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ การปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงาน รวมทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อม ความคิดริเริ่มและสร้างสรรค์ เชาวน์ปัญญา และบุคลิกภาพอย่างอื่น เป็นต้น ผู้สอบผ่านการสอบสัมภาษณ์ต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐

- ทักษะ

- สมรรถนะ
เกณฑ์การประเมิน :  การตัดสินพิจารณาจากคะแนนการสอบข้อเขียน ปฏิบัติ และการสอบสัมภาษณ์ ผู้ได้รับการคัดเลือกจะต้องได้คะแนนการสอบข้อเขียน ปฏิบัติ และการสอบสัมภาษณ์ รวมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละหกสิบ การตัดสินหรือมติของคณะกรรมการคัดเลือกถือเป็นที่สุด

เปิดรับสมัคร :  วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ถึง วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555
ประกาศรับสมัคร :
Website :  http://www.agbus.eco.ku.ac.th

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดสอบ งานราชการ "นักวิชาการเงินและบัญชี" (15 ต.ค. - 13 พ.ย.55)

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น