ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สถาบันทันตกรรม เปิดสอบงานราชการ "นักวิชาการเงินและบัญชี,เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี,ผู้ช่วยนักวิจัย,ทันตสาธารณสุข,พนักงานช่วยเหลือคนไข้,พนง.ขับรถยนต์"(บัดนี้-31 ต.ค. 55)

สถาบันทันตกรรม เปิดสอบ งานราชการ

ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี กลุ่มภารกิจอำนวยการ จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
          -  ได้รับปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ซึ่งได้ศึกษา วิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ค่าตอบแทน ได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ ๑๑,๖๘๐.- บาท

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกให้รับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ ชั้น ๔ สถาบันทันตกรรม ตั้งแต่วันที่ ๘ – ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ(เว้นวันหยุดราชการ)

อ่านประกาศ สถาบันทันตกรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างชั่วคราวด้วย เงินบำรุง ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี คลิกที่นี่  



ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน ๑ อัตรา รายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
          -  ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาชาวิชาการเงินและบัญชี สาขาวิชาการเงินการธนาคาร
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ค่าตอบแทน ได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ ๙,๓๐๐.- บาท

อ่านประกาศ สถาบันทันตกรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างชั่วคราวด้วย เงินบำรุง ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี คลิกที่นี่  



ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิจัย อัตราจ้างเดือนละ ๑๑,๖๘๐ บาท  จำนวน ๑ อัตรา

- ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกให้รับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ ชั้น ๔ สถาบันทันตกรรม ตั้งแต่วันที่ ๑๓ – ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศ สถาบันทันตกรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงิน บำรุง ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิจัย คลิกที่นี่  



ตำแหน่งเจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข และตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ (ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยทันตแพทย์)

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกให้รับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ ชั้น ๔ สถาบันทันตกรรม ตั้งแต่วันที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๖ ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศ สถาบันทันตกรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างชั่วคราวด้วย เงินบำรุง ตำแหน่งเจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข และตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ (ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยทันตแพทย์) คลิกที่นี่  





ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ อัตราจ้างเดือนละ  ๖,๙๑๐ บาท  จำนวน ๑ อัตรา
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น (ม.๓)
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขัน ให้รับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ ชั้น ๔ สถาบันทันตกรรม ในวันที่ ๔ – ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศ สถาบันทันตกรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นลูกจ้างชั่วคราวด้วย เงินบำรุง ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น