ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สอบท้องถิ่น ความคืบหน้าล่าสุด+ตำแหน่ง/อัตราว่าง จ.ชลบุรี (16 ต.ค. 2556)


สอบท้องถิ่น ความคืบหน้าล่าสุด+ตำแหน่ง/อัตราว่าง จ.ชลบุรี

ระดับการศึกษา: ปวช.-ปวส.-ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 6,050-9,140
อัตราว่าง: 7,911
ปฏิบัติงานที่: ทั่วประเทศ
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**

ความ เคลื่อนไหวล่าสุด กับการสอบท้องถิ่นครั้งใหญ่ 2556 ที่จะจัดสอบพร้อมกันทั่วประเทศ ก็ยังคงต้องรอคอยกันต่อไป ดูจากกำหนดการเดิมที่หลังจากการประชุมครั้งที่ 4/2556 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ที่ได้เคยแจ้งไปเกี่ยวกับแนวทางการจัดสอบตำแหน่งต่างๆ เป็นกลุ่มงานที่มีลักษณะงานเกื้อกูลกัน ล่าสุด กสถ. ได้ส่งหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อขอให้ทางจังหวัดตรวจสอบตำแหน่งต่างๆ ตามที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร้องขอให้คณะกรรมการกลางการสอบแข่งขัน พนักงานส่วนท้องถิ่น (กสถ.) ดำเนินการสอบแข่งขันแทน ว่า "ถูกต้องหรือไม่" หากไม่ถูกต้องให้รายงาน กสถ. ภายในวันที่ 21 ตุลาคม 2556
ยืนยันไป แล้วสองครั้งคราวนี้ "ตรวจสอบความถูกต้อง" ครับ รออีกนิดครับ ใกล้แล้วๆ ("ยืนยัน" กับ "ตรวจสอบ" มันต่างกันอย่างนี้นี่เองTT) หากท่านใดเกาะกระแสข่าวการเปิดสอบท้องถิ่นครั้งใหญ่ทั่วประเทศ 2556 เรียกกันว่ามีข่าวมาให้ลุ้นว่าจะประกาศรับสมัครสอบกันได้ทุกเดือน ซึ่งจริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงทั้งที่น่าจะประกาศรับสมัครได้แล้วแต่ก็ต้องมี อันต้องติดนั่นติดนี่มาตลอด
มองแง่ดีครับ จะได้มีการเตรียมตัวในการสอบมากขึ้นแม่นยำขึ้น นอกจากนั้นการส่งหนังสือให้ตรวจสอบครั้งนี้ กสถ. ได้ชี้แจงกรณีที่ อปท. ต่างๆ มีตำแหน่งอื่นที่ขอให้ กสถ.ดำเนินการจัดสอบแทนแต่ไม่มีในบัญชีดังกล่าว และเป็นตำแหน่งที่เกี่ยวข้องเกื้อกูลกับตำแหน่งที่ กสถ. จะดำเนินการสอบแข่งขันเมื่อมีการขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ของ กสถ. แล้ว ก็อาจขอใช้บัญชีในตำแหน่งเกื้อกูลดังกล่าวไปบรรจุในตำแหน่งที่ว่างนั้นได้
ตัวอย่าง อัตราและตำแหน่งว่างที่ อปท.จังหวัดชลบุรี ร้องขอให้ กสถ. ดำเนินการสอบแข่งขันแทน สายงานเริ่มต้นระดับ 1 ระดับ 2 และระดับ 3 รวมกันทั้งหมด 300-400 อัตรา


าวน์โหลดรายละเอียดความคืบหน้าล่าสุด คลิกที่นี่!! | เกี่ยวกับตำแหน่งเกื้อกูล คลิกที่นี่ | หลักสูตรการสอบ(ไม่เป็นทางการ) คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น