ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

สพฐ.(สพม.เขต 25) เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ บัดนี้-4 มี.ค. 2561

สพฐ.(สพม.เขต

"สพฐ.(สพม.เขต 25)"

ลิงค์: https://iqepi.com/43234/ หรือ ตำแหน่ง: ครูผู้สอน,นักทรัพยากรบุคคล,นักจัดการงานทั่วไป,เจ้าพนักงานธุรการ ระดับการศึกษา: ปวส.ทุกสาขา*,ป.ตรีทุกสาขา* อัตราเงินเดือน: 13,800-18,000 อัตราว่าง: 3 ปฏิบัติงานที่: ขอนแก่น,ขอนแก่น () เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 4 มี.ค. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- สพฐ.(สพม.เขต 25)ขอนแก่น

สพฐ.(สพม.เขต 25) เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25

เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25

ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25 จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพ่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูผู้สอน โดยมีรายละเอียดดังนี้ กลุ่มงาน ชื่อตำแหน่ง และรายละเอียดการจ้างงาน ชื่อกลุ่มงาน บริหารทั่วไป ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน ลักษณะการปฏิบัติงาน
  1. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน และส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียนด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  2. จัดอบรมสั่งสอนและจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
  3. ปฏิบัติงานวิชาการของสถานศึกษษ
  4. จัดทำแผนการสอนและแผนการจัดประสบการณ์ตามแนวของกระทรวงศึกษาธิการ
  5. จัดทำสื่อากรเรียนการสอนและดำเนินการจัดประสบการณ์แก่ผู้เรียน
  6. ปฏิบัติงานประสานความร่วมมมือกับผู้ปกครองและบุคคลในชุมชนเพื่อร่วมพัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพ
  7. ให้คำแนะนำแนะแนวการศึกษาและอาชีพผู้เรียน
  8. ปฏิบัติงานประสานงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
อัตราว่าง 3 อัตรา ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
  1. เป็นผู้มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็ฯคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย และมีคุณวุฒิ/กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ตามอัตราว่างที่เปิดรับสมัคร
  2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่การสอน (ที่ยังไม่หมดอายุ) และก่อนวันทำสัญญาจ้าง
เอกสารและหลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร
  1. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตา ขนาด 1x1 นิ้ว โดยถ่ายไม่เกิน 6 เดือน (นับถึงวันปิดรับสมัครและถ่ายครั้งเดียวกัน จำนวน 3 รูป)
  2. ระเบียนแสดงผลการเรียน (Transcript) และปริญญาบัตร หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่แสดงว่าเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติ ภายในวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย พร้อมสำเนา จำนวน 1 ฉบับ ในกรณีไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกได้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ได้รับ ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันเปิดรับสมัครวันสุดท้ายมายื่นแทนได้
  3. บัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมถ่ายสำเนา จำนวน 1 ฉบับ
  4. หลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (ถ้ามี) ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (กรณีชื่อ-นามสกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) พร้อมถ่ายสำเนา จำนวน 1 ฉบับ
  5. ใบรับรองแพทย์ต้องเป็นแพทย์ ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมออกให้ไม่เกิน 1 เดือน นับแต่วันที่ตรวจร่างกาย จำนวน 1 ฉบับ
  6. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่การสอน พร้อมถ่ายสำเนา จำนวน 1 ฉบับ ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้ผู้สมัครรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย โดยให้นำต้นฉบับจริงมาเพื่อตรวจสอบด้วย

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สพฐ.(สพม.เขต 25) :ตนเอง การรับสมัคร วัน เวลา และสถานที่ในการรับสมัคร
  1. ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 25 ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 08.30 น.-16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
  2. ให้สมัครเข้ารับการเลือกสรรตำแหน่งหนึ่งเพียงตำแหน่งเดียว
ดาวน์โหลดไฟล์ สพฐ.(สพม.เขต 25) คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แผนที่ | ประกาศ 1 | 2 |
ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » เดอะเบสท์เซ็นเตอร์ | แอ๊คกรุ๊ป |129jump.com | อีเห็น | คัมภีร์ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น