ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

สพฐ. เปิดรับสมัครสอบ บัดนี้-9 มี.ค. 2561

สพฐ.

"สพฐ."

ลิงค์: https://iqepi.com/43236/ หรือ ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ระดับการศึกษา: ปวส.ทุกสาขา* อัตราเงินเดือน: 12,000- อัตราว่าง: 2 ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร () เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 9 มี.ค. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- สพฐ.กรุงเทพมหานคร

สพฐ. เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและ นิติการ

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ตามที่สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลนิติการ ได้มีประกาศสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลนิติการ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจังเมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 แต่เนื่องจากระยะเวลาที่เปิดให้มีการสมัครและคัดเลือก ไม่เป็นไปตามเป้าหมายจำนวนคนตามอัตราที่กำหนดไว้ จะมีการขยายเวลารับสมัครและกำหนดวันในการประกาศรายชื่อพรุ่งนี้สอบเข้ารับการคัดเลือก วันเวลาการเข้ารับการคัดเลือก และวันประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกขึ้นใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับระยะเวลาการรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ หน้าที่รับผิดชอบและรายละเอียดการจ้าง ขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติ 1 งานจัดเก็บข้อมูล 1.1 ตรวจสอบรายละเอียดของข้อมูล และบันทึกข้อมูลรายละเอียดของข้อมูลงาน 1.2 บันทึกความคืบหน้าของงาน มีการบันทึกการดำเนินการและความคืบหน้าของงาน 2 งานทดสอบรายงานข้อมูล การตรวจสอบและรายงานข้อมูลรวมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานในสังกัดและหน่วยงานอื่นเป็นข้อมูลของงานที่มีการบันทึก และจัดเก็บ ที่ต้องประสานร่วมกัน 3 งานจัดทำรายงานสถิติข้อ 3.1 จะทำการคัดกรองแบ่งแยกประเภทของเรื่องรายละเอียด เรื่องร้องเรียน เรื่องวินัยที่อยู่ในการดำเนินการของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 3.2 จะทำสถิติข้อมูลเป็นรายเดือน 4 ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย อัตราว่าง จำนวน 2 อัตรา ค่าตอบแทน เดือนละ 12,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะ วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร
  1. สำเนาวุฒิบัตร หรือหนังสือรับรอง จำนวน 1 ฉบับ
  2. ระเบียนแสดงผลการเรียนที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่รับสมัคร โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติก่อนวันปิดรับสมัคร จำนวน 1 ฉบับ
  3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  4. ทะเบียนบ้านที่มีชื่อผู้สมัคร จำนวน 1 ฉบับ
  5. หลักฐานอื่นๆ เช่น บสำคัญการสมรส หนังสือคำสำคัญการเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล (ถ้ามี)
  6. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1x1.5 นิ้ว โดยถ่ายไม่เกิน 6 เดือน (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 1 รูป สำหรับติดใบสมัคร

วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง สพฐ. :ตนเอง การรับสมัคร วัน เวลา สถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานพัฒนาระบบบริหารงานบุคคล และนิติการ กลุ่มวิจัยเสริมสร้างพัฒนาวินัยและวินัย อุทธรณ์ ร้องทุกข์ ร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันที่ 9 มีนาคม 2561 ในวันและเวลาราชการ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ: 13 มี.ค. 2561
ดาวน์โหลดไฟล์ สพฐ. คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แผนที่ | ประกาศ 1 |
ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » เดอะเบสท์เซ็นเตอร์ | แอ๊คกรุ๊ป |129jump.com | อีเห็น | คัมภีร์ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น